Giỏ hàng

8 ngôi sao nổi tiếng của thế giới và cuộc đời cơ cực đã qua

Kiton đưa sản phẩm của mình lên một tầm cao mới với dịch vụ may đo cá nhân đẳng cấp mang tên “Bespoke Experience – Made To Measure” để phục vụ và đáp ứng cho những vị khách yêu cầu cao nhất.

Thương hiệu thời trang Kiton được thành lập tại Arzano, gần Naples, bởi Ciro Paone vào năm 1968. Tên gọi Kiton khởi nguồn từ chữ “chiton” có nghĩa là “chất giác tố” – một chất liệu được sử dụng để làm áo choàng trong nghi lễ cầu nguyện của người Hy Lạp cổ xưa tại đỉnh Olympus.

Nhắc đến thương hiệu Kiton không thể không nói đến kỹ thuật may đo thủ công hoàn hảo của những nghệ nhân bậc thầy người Ý, cùng với việc sử dụng các chất liệu quý hiếm và thượng hạng, từng sản phẩm của Kiton được làm ra là một kiệt tác nghệ thuật.

Image 1

Không dừng lại ở đó, Kiton đưa sản phẩm của mình lên một tầm cao mới với dịch vụ may đo cá nhân đẳng cấp mang tên “Bespoke Experience – Made To Measure” để phục vụ và đáp ứng cho những vị khách yêu cầu cao nhất. Trong event này, Quý Khách sẽ được lựa chọn từ hơn 2000 chất liệu vải cao cấp từ Ý cùng với những chi tiết nút cài hay dòng chữ thêu được cá nhân hóa cho riêng mình. Mỗi sản phẩm được khoác lên mình, từ chiếc áo jacket, quần tây hay bộ suit, đều là một tác phẩm nghệ thuật tỉ mỉ mang đậm dấu ấn cá nhân của từng khách hàng, từ khâu chọn chất liệu, lấy số đo, đến cắt may và hoàn thiện.

Kiton tự hào mang đến dịch vụ may đo cá nhân đẳng cấp từ nước Ý cho Quý Khách tại Việt Nam. Master tailor của Kiton từ Ý, ông Paolo Palumbo đã đến Việt Nam đích thân thực hiện dịch vụ này vào ngày 9 – 10/10 tại Hà Nội và ngày 11/10 tại TP. Hồ Chí Minh. Để trải nghiệm dịch vụ may đo cao cấp “Kiton: Bespoke Experience” và sắp xếp cuộc hẹn riêng với nghệ nhân bậc thầy về Suit, vui lòng liên hệ cửa hàng Kiton tại tầng L1, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận. 1, TP.HCM.